Ads 720 x 90

నా కొడుకే నా మొగుడు పార్ట్ -5

అంతా అయ్యాక అమ్మ అంది, ‘మరి నా కోసం ముంబాయి నుంచి ఏం తెచ్చావు?’
వచ్చే రోజు అనుకోకుండా రైలు ఎక్కడానికి టైం ఉండి స్టేషన్ పక్కన జ్యువలరీ షాప్ కి వెళ్లాను.
అక్కడ మంచి డైమండ్ రింగు కనిపిస్తే కొనేసాను ఏదో ఒక రోజు అమ్మకి ఇవ్వాలి అని.
ఇలా అడుగుతుందని ఎక్స్ పెక్ట్ చెయ్యలేదు సరి కదా అసలు ఏ మూడ్ లో ఉంటుందో కూడా తెలియని పరిస్థితి.
అది ఇప్పుడు ఇవ్వాలా వద్దా అని ఆలోచిస్తూ ఉండిపోయాను.
మళ్ళీ తనే అంది, ‘ముంబాయి లో చీరలు, డ్రెస్సులు బావుంటాయిట. ఏం తేలేదా’ అంది.
ఏం చెప్పాలో అర్థం కాలేదు.
‘లేకపోతే ఏ సైజు తేవాలో తెలియక మానేశావా? ఈపాటికి కొలతలు
వెనక నుంచి వెళ్లి నడుం మీద రెండు చేతులూ వేసాను.
వెనక్కి తిరిగి చూసింది ఆశ్చర్యంగా. ఒక్క క్షణం తేరిపార చూసింది ఏంటి ఇలా బట్టలు వేసుకోకుండా వచ్చేశావు అన్నట్టు.
‘ఏంటి ఘుమఘుమలు ఇవాళ’ అని క్యాజువల్ గా అంటూనే చేతులు ముందుకు పోనిచ్చి నడుము, బొడ్డు నిమిరాను.
‘ఉండు నాన్నా, పాలు పొంగిపోతున్నాయి’ అని స్టవ్ మీద చూసుకోసాగింది.
పైట సన్నగా చుట్టుకుని చన్నుల మధ్యలో ఇరుక్కుని అటు ఇటు గుండ్రటి పాలిండ్లు నా దృష్టి లో పడ్డాయి.
‘అవును, పాలు ఉప్పొంగి పోతున్నాయి. నేను సాయం పట్టనా?’ అంటూ చేతులు పైకి జరిపి టచ్ చేసి చెయ్యనట్టు వాటి కింద భాగాన్ని తాకాను.
‘అబ్బ, ఉండరా’ అంది గాని తన చేతులు రెండూ బిజీ గా ఉండడం వల్ల ఏమీ చెయ్యలేకపోయింది.
నేను చేతులు అక్కడే ఉంచి కన్నులతోనే వాటిని తాగేస్తున్నాను.
‘అమ్మా, నాకు ఇవాళ నుంచి పాలు ఇవ్వవే, కాఫీ బదులు’ అన్నాను.
‘సరే, అలాగే షుగర్ కలిపి ఇస్తాను’ అంది.
‘షుగర్ ఎందుకు అమృతం లాగా డైరెక్ట్ గానే తాగేస్తాను’ అన్నాను.
‘ఆ!’ అని నా వైపు చూసింది ఏదో అర్థం అయినట్టు. నేను కొంటెగా నవ్వి ఊరుకున్నాను.
‘ఉండు’ అని పక్కన షెల్ఫ్ లోంచి షుగర్ డబ్బా తియ్యడానికి చేతులు ఎత్తింది.
చేతులు ఎత్తేసరికి ఒళ్ళు స్ట్రెచ్ అయి పై భాగం ఇంకా సెక్సీ గా ఉంది. చెయ్యి మాత్రం అక్కడే ఉంచాను.
డబ్బా తియ్యడానికి అందక కుస్తీ పడుతుంటే అన్నాను,
‘ఇంత మగాణ్ణి, ఈ ఇంటికి మగాణ్ణి ఇక్కడున్నాను, నన్ను అడగచ్చు కదా’ అని తన మీదకు వాలి, తన మీద పట్టు విడవకుండానే ఇంకో చెయ్యి పైకెత్తాను డబ్బా కోసం. దాంతో నా శరీరం పూర్తిగా తన శరీరానికి హత్తుకుని ఉంది కాలి నుంచి పై చెయ్యి దాకా.
నిటారైన నా అంగం టవల్ లోంచి తన చీర లోంచి తన పిరుదుల లోకి నొక్కుతూ నాకు కొత్త స్పర్శ నిచ్చింది.
అమ్మకి కూడా అది అనిపించి ఉండాలి ఎందుకంటే ముఖం లో కవళికలు మారిపోయాయి నేనలా మీద వాలగానే.
తన మొహం నా చంక దగ్గరకి వచ్చింది. తన చూపులు నా కండల మీద నిలిచాయి.
నేను స్లో మోషన్ లో ఉన్నట్టు చేస్తుంటే తన కళ్ళు నా కండల మీద, ఛాతీ మీద ప్రయాణం చేస్తున్నాయి.
డబ్బా కిందకి దించాను. తను ఎత్తిన కాళ్ళు దించగానే అనుకోకుండా నా చేతికి తగిలాయి పాలిండ్లు.
చిన్న స్క్వీజ్ ఇచ్చి వదిలాను.
సిగ్గుగా పైట సద్దుకుంది కాని ఏమీ అనలేదు.
నేను దూరం జరిగాను.
పాలు, షుగర్ కలిపి వెనక్కి తిరిగి గ్లాసు నా చేతికిచ్చింది.
గ్లాసు తీసుకుంటుంటే నా ఆలోచనలు ఎక్కడికో వెళ్ళిపోయాయి. తను తెల్ల చీరలో ఉన్నట్టు, నేను బెడ్ రూం లో మంచం మీద కూర్చున్నట్టు!
‘ఏంటి ఆలోచిస్తున్నావు? తీసుకో!’ అంది. ఈ లోకం లోకి వచ్చాను.
అదీ ఇదీ కల్పించుకుని మాట్లాడుతూ అక్కడే ఉన్నాను.
తన కళ్ళు నా మొల భాగం మీద పడ్డాయి. టవల్ బాగా కిందకి కట్టాను, హిప్స్ కనిపించేలాగా.
తన కళ్ళు లేచి ఉన్న నా అంగం మీద పడ్డాయి. అది తెలియగానే అది ఇంకా పైకి లేచింది.
నాకు సిగ్గు గా అనిపించింది గాని అది నా కంట్రోల్ లో లేదు.
తను చూపు తిప్పేసింది గాని మళ్ళీ మళ్ళీ నా బాడీ ని స్టడీ చేస్తూ ఉంది. అప్పుడప్పుడు మాట తడబడుతూ ఉంది తనకి.
నాకు ఇంకా మజా గా అనిపించింది.
‘నువ్వు ఊ అంటే ఈ టవల్ కూడా తీసేస్తాను చెప్పు అమ్మా’ అనుకున్నాను లోపల.
ఇంకా ప్రమాదం జరిగేలోపే వెళ్లిపోవాలి అని పాలు తాగి గ్లాసు అక్కడ పెట్టి వచ్చేసాను.
‘ఎక్స్ పరిమెంట్ సక్సెస్!’ అనుకున్నాను.

కొన్ని రోజులు గడిచాయి.
ఈ రోజు ఎందుకో ఆఫీసులో బద్ధకం గా ఉంది. ఎలాగో నాలుగు గంటల వరకూ టైం పాస్ చేసి ఇక ఇంటికి వెళ్దామని బయలు దేరాను కంప్యూటర్ క్లోజ్ చేసి.
బాగా వేడిగా ఉంది ఇవాళ ఇంటికి వెళ్లి హాయిగా స్నానం చెయ్యాలి అనుకుంటూ ఇంటికి చేరాను.
తలుపు కొట్టాను. తియ్యకపోయేసరికి అమ్మ బయటకు వెళ్లి ఉంటుందిలే అని నేనే తెరుచుకుని లోపలి ప్రవేశించాను.
లోపల నుంచి నీళ్ళ శబ్దం వస్తోంది. అమ్మ స్నానం చేస్తోందన్న మాట అనుకున్నాను.
సరే అని కూర్చుని టీవీ ఆన్ చేశాను.
కాని కాసేపు అయిన తర్వాత మళ్ళీ దృష్టి అటువైపు మళ్ళింది.
ఏంటి ఈ టైం లో అమ్మ స్నానం చేస్తోంది అనుకున్నాను.
రోజూ చేసే పనే గాని ఎందుకో కొత్తగా అనిపించింది.
స్నానం చేసేటప్పుడు ఎలా ఉంటుంది అమ్మ?
లోపల లంగా లాంటివి ఉంచుకుని పొసుకుంటున్దా లేక అన్నీ విప్పేసి పొసుకుంటున్దా?
షవర్ కదా అన్నీ విప్పేసి ఉండాలి.
తలచుకుంటే వొళ్ళు జివ్వుమంది. ఇప్పుడు ఒక్కసారి చూడగలిగితే!
కాళ్ళు అటువైపు కదిలాయి. దేవి దర్శనం ఇచ్చేస్తుందని ఆశ కాదు గాని దగ్గరకి వెళ్లాలని.
బెడ్ రూం లోపల ఉన్న బాత్ రూం దగ్గరకి వెళ్లాను.
నీళ్ళు పడుతున్న శబ్దం తో పాటు గల గల గాజుల శబ్దం. ఇంకా కవ్విస్తూ ఉంది.
ఏం చేస్తూ ఉంటుంది? భారపు కుచములని తడుముకుంటూ ఉంటుందా లేక తోడలని మెత్తగా రుద్దుతూ ఉంటుందా?
ఆ సబ్బుది ఎంత అదృష్టం! తన వొంట్లోని ప్రతి అవవయాన్ని ముద్దాడ గలిగింది! ఆ సబ్బుగా పుట్టినా బావుండేది!
ఇలా ఆలోచిస్తున్న కొద్దీ అంగం బిగుసుకుని గుండె విపరీతం గా కొట్టుకోసాగింది.
ఇక వచ్చానని చెప్పాలి కదా అని ‘అమ్మా’ అని పిలిచాను.
‘ఆ వచ్చావా నాన్నా. ఉండు ఇప్పుడే వచ్చెస్తా. స్నానం చేస్తున్నా’ అంది.
‘కంగారు లేదులే, టేక్ యువర్ టైం. నేనిక్కడే ఉంటాను’ అన్నాను.
అప్పుడు గమనించాను తలుపు మీద తన బట్టలు వేసి ఉన్నాయి.

ఎరుపు రంగు చీర, దాని మీద లైట్ ఎరుపు జాకెట్ వేసి ఉంది.
మెరుపు లాంటి ఆలోచన వచ్చింది. ఏది ఏమైనా తర్వాత చూసుకుందాం ఈ అవకాశాన్ని జారవిడుచుకో కూడదు.
అని మెల్లిగా ఆ బట్టల్ని లాగేశాను.
ఏమీ ఎరగనట్టు అలాగే ఉన్నాను.
కాసేపు అయిన తర్వాత కంగారుగా పిలిచింది, ‘ఇక్కడ నా బట్టలు ఉండాలి ఏమయ్యాయి రా?’ అని.
‘ఎం బట్టలు? నాకు తెలియదే’ అన్నాను. నవ్వు ఆపుకోలేకపోయాను.
‘నువ్వు తీశావు కదా? దొంగ పిల్లాడా. ఇక్కడ పెట్టు’ అంది.
నవ్వేశాను. చేతిలో ఉన్న బట్టలు సరిగ్గా చూస్తే , చీర మడత లోపల సన్నటి బ్రా, ప్యాంటీ దాగి ఉన్నాయి.
బ్రా పైకి ఎత్తి పట్టి చూశాను. రెండు కప్పులు నిండుగా ఉన్నాయి. వెనక స్టికర్ ఇంకా ఉంది. 36D అని ఉంది.
నా గెస్ కరెక్ట్! ఏమి పర్ఫెక్ట్ సైజులు అనుకున్నాను మళ్ళీ ఒక సారి.
మొహం దగ్గర పెట్టుకుని గట్టిగా హత్తుకున్నాను.
అమూల్యమైన సంపదలని నిరంతరం మోసే ఈ బ్రా గా పుట్టినా బావుండేది!
ఇంకో చేత్తో ప్యాంటీ పట్టుకున్నాను. ఇది చూడడం ఇదే మొదటి సారి.
ఇంకా ఇంటిమేట్ వస్తువు ఇది. అంత విశాలమైన కటి భాగానికి ఇంత చిన్న గుడ్డ ముక్కా!
ట్రయాంగిల్ లాగా ఉన్న దానికి చుట్టూ లేస్ డిజైన్ తో అందం గా ఉంది. మంచి టేస్ట్ ఉంది అమ్మకి!
వణుకుతున్న చేతులతో దాన్ని వణుకుతున్న పెదాల దగ్గర పెట్టుకున్నాను.
సరిగ్గా తన టాప్ సీక్రెట్ ప్లేస్ తగిలే చోట దగ్గర ముద్దు పెట్టాను.
తన తొడల మధ్య డైరెక్ట్ గా ముద్దు పెట్టినట్టు ఊహించుకున్నాను. లోపల బుజ్జిగాడు చెలరేగి పోతున్నాడు.
ఆ తొడల మధ్య తల పెట్టె భాగ్యం ఎప్పుడు కలుగుతుందో!
‘ఇవ్వరా ప్లీజ్’ అనే పిలుపు తో ఊహల్లోంచి బయటకు వచ్చాను.
చాలా ముద్దుగా వినిపించింది ఆ పిలుపు.
ఏదో ఊరికే ఆట పట్టించి ఇచ్చేద్దామని తీసుకున్నాను గాని ఇప్పుడు అంత తేలిగ్గా ఇవ్వ బుద్ధి కావడం లేదు.
ఒక వేళ అమ్మ నిజంగా సీరియస్ అయితే ఇచ్చేస్తానులే.
అన్నాను ‘నీకు మంచి టేస్ట్ ఉందే. ఎవరికీ కనిపించని ప్రదేశాల్లో కూడా మంచి డిజైన్ లు వేసుకుంటున్నావు!’
వెంటనే అరిచింది గట్టిగా, ‘ఆ! ఏవి చూస్తున్నావురా నువ్వు? తప్పురా’.
ఆ గొంతులో కంగారు. ఆ ముఖం లో ఫీలింగ్స్ ని ఊహించుకోగలను.
‘పోనీ ఇక్కడ పెడతాను మంచం మీద, వచ్చి తీసుకో’ అన్నాను.
‘ఏంటి ఈ పల్చటి టవల్ లోనా! ఇది అసలు ఏమీ కవర్ చెయ్యదు. నువ్వే ఇచ్చేయ్ ప్లీజ్ ప్లీజ్’ అంది.
‘ఆ ఇస్తాను గాని ఒక్క షరతు. నువ్వు నాకు ముద్దు ఇవ్వాలి’ అన్నాను.
‘ఓ అంతే గా. సరే. ఇచ్చేయ్.’ అంది ఆశగా.
‘ఆ, అంతే కాదు, నాకు నచ్చిన చోట ముద్దు పెట్టుకుంటాను’ అన్నాను నవ్వుతూ.
కాసేపు ఆలోచించి ‘సర్లే’ అంది చిన్నగా.
ఒప్పుకుంటుంది అనుకోలేదు, కాని అంత డెస్పరేట్ స్థితి

Related Posts

Post a Comment

Your Mail:

Subscribe Our Newsletter by Submitting Your Email